VP Hồ Chí Minh

133 Nguyen Chi Thanh

Ward. 9, Dist 5, Ho Chi Minh City

12 Ha Yen

Dist Cau Giay, Ha Noi

Sứ thủy tinh cao cấp Amber – lựa chọn thẩm mỹ của thời đại mới

Sứ thủy tinh cao cấp Amber - lựa chọn thẩm mỹ của thời đại mới

Sứ Amber là gì?

Amber là dòng sứ thủy tinh cao được làm từ lithium disilicate bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, nó đều có những đặc điểm chung như:

  • Tính thẩm mỹ: Amber tự tin rằng vẻ đẹp của nó có thể thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Tính đa dạng: Amber có rất nhiều sắc độ khác nhau để khách hàng lựa chọn theo mong muốn của mình.
  • Độ bền: Độ chịu lực lên đến 460 MPa giúp phục hình đáp ứng bền bỉ theo thời gian.
  • Tiết kiệm chi phí: Amber có thể giúp các phòng khám tiết kiệm lên đến 20% chi phí.

Nhờ những ưu điểm nổi bật, Amber đã thành công chinh phục khách hàng và trở thành dòng sứ ép số 1 tại Hàn Quốc –  Quốc gia dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ.

Vì sao sứ thủy tinh Amber được ưa chuộng?

Không phải tự nhiên mà Amber trở thành dòng sứ ép số 1 tại Hàn Quốc, hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do thuyết phục nhất dưới đây.

1. Uy tín và chất lượng

Sứ thủy tinh Amber được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn HASS đến từ Hàn Quốc – chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực sứ thẩm mỹ.

Tập đoàn HASS đến từ Hàn Quốc

2. Tính thẩm mỹ cao

Dù trải qua nhiều cách thức chế tác khác nhau như ép nóng, CAD/CAM,… sứ thủy tinh Amber vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ đáng kinh ngạc của nó.

Tính thẩm mỹ cao sứ amber press

3. Được nhiều kỹ thuật viên trên thế giới tin dùng

Rất nhiều các chuyên gia và kỹ thuật viên nổi tiếng đã tạo dựng phục hình bằng sứ thẩm mỹ Amber và cho thấy những kết quả nổi bật.

Sứ Amber được nhiều kỹ thuật viên tin dùng

4. Độ bền chắc đáng tin cậy

Các thông số của sứ lithium disilicate Amber cho thấy độ bền vượt trội của nó, giúp phục hình chịu lực tốt và bền vững theo thời gian.

Thông số của sứ Amber press

5. Đơn giản và hiện đại hóa quy trình làm việc

Amber cho phép kỹ thuật viên có thể dễ dàng làm sạch lớp phản ứng mà không cần sử dụng acid. Ngoài ra, nó còn dễ dàng etching nên phù hợp với mọi loại cement gắn sứ ép trên thị trường.

Hơn thế nữa, thời gian làm việc được rút ngắn đáng kể: chỉ cần 1 giờ đồng hồ để hoàn thiện mọi công việc nhờ quy trình tự động hóa: Thiết kế phục hình – In 3D – Ép sứ.

6. Bảo tồn răng tối đa

Sứ thẩm mỹ Amber có thể tạo ra mặt dán mỏng đến 0.3 mm để giảm mức độ xâm lấn và bảo tồn tối đa răng.

Amber có thể dùng trong những chỉ định nào?

Sứ thủy tinh Amber có thể đáp ứng hầu hết các chỉ định như:

  • Làm mặt dán veneer
  • Làm mặt dán inlays/ onlays
  • Làm răng toàn sứ vùng răng cửa và răng cối
  • Làm mão răng cối
  • Cầu răng sứ 3 đơn vị

Top 3 loại Amber được ưa chuộng nhất trên thị trường

Amber Press

Amber Press là sứ ép lithium disilicate có độ bền cao và lớp phản ứng tối thiểu tạo ra khả năng làm việc hiệu quả và tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Thông số của sứ Amber press

Độ bền uốn của phục hình làm từ sứ thủy tinh Amber Press lên đến 460 MPa, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về độ chịu lực và độ bền.

Amber Press là vật liệu ép phù hợp vì hiệu quả và an toàn đồng thời. Vì kết quả chỉ có một lượng nhỏ lớp phản ứng nên người dùng không cần phải sử dụng chất lỏng axit, điều này giúp quy trình làm việc trở nên đơn giản và dễ dàng, đảm bảo an toàn cho cả kỹ thuật viên và bệnh nhân.

Amber Press tương thích với các vật liệu veneer khác nhau cho lithium disilicate. ( phù hợp với mọi loại sứ đắp: e – max cream, GC lisi Innitial)

Theo đó người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng với những vật liệu quen thuộc từ đó tăng hiệu quả công việc.

Các màu sắc của Amber Press
Các màu sắc của Amber Press

Amber Mill

Amber Mill là sứ CAD/CAM lithium disilicate. Đây là sản phẩm được gia cố các đặc tính cơ học từ đó tăng giá trị thẩm mỹ và đem đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân và phòng khám.

Sự thẩm mỹ của Amber Mill là kết quả của màu trắng đục tự nhiên và độ huỳnh quang, tạo ra sự khác biệt trực quan sống động, rõ ràng và đáng kể về kết quả. Màu sắc của phục hình phục hồi ngay cả khi không nhuộm màu vẫn sẽ hiển thị màu sắc tự nhiên liên tục từ cổ răng đến răng cửa/ mặt nhai.

Cấu trúc tinh thể dày đặc hơn và liên kết ngang của Amber Mill mang lại các đặc tính vật lý tuyệt vời. Độ bền uốn hai trục của nó là 450MPa sau khi kết thúc.


Kỹ thuật viên có thể tự do chọn độ trong mờ của phục hình mà họ yêu thích. Chỉ cần quyết định màu sắc sẽ sử dụng, sau đó chọn nhiệt độ xử lý phù hợp, bạn dễ dàng có được phục hình như mong muốn.

Các màu sắc của Amber Mill
Các màu sắc của Amber Mill

Sứ thủy tinh kết hợp sườn Zirconia Amber Lisi-POZ

Amber Lisi-POZ là sứ ép lithium disilicate kết hợp với Zirconia. Đây là sản phẩm cải tiến và khác biệt nhờ sử dụng kỹ thuật ép phôi lithium disilicate trên khung zirconia.

Amber Lisi-POZ là sứ ép lithium disilicate kết hợp với Zirconia

Sứ thủy tinh Amber LiSi-POZ cho phép những đổi mới trở thành hiện thực dựa trên sự kết hợp giữa sức mạnh từ khung zirconia và tính thẩm mỹ từ lithium disilicate để mang lại kết quả đáng kinh ngạc.

sứ Amber LiSi-POZ

Veneers làm từ sứ Amber LiSi-POZ có độ trong mờ tương tự như lớp men răng tự nhiên và độ trong mờ của khung zirconia tương tự như ngà răng răng tự nhiên. Tính thẩm mỹ cao của sứ thủy tinh sườn Zirconia Amber LiSi-POZ cho phép phục hình thay thế răng tự nhiên bị hư hỏng một cách thích hợp.

Độ bền liên kết kéo giữa khung zirconia và Amber LiSi-POZ là trên 45 MPa sau khi ép
Độ bền liên kết kéo giữa khung zirconia và Amber LiSi-POZ là trên 45 MPa sau khi ép.

Các màu sắc của Amber Lisi-POZ
Các màu sắc của Amber Lisi-POZ

Chứng nhận nguồn gốc và bảo hành

Sứ thủy tinh Amber được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được HASS Việt Nam phân phối độc quyền. Mỗi sản phẩm đều có thẻ chứng nhận và mã bảo hành để tra cứu thông tin chi tiết.

Thẻ chứng nhận sứ thủy tinh amber

Lời kết

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của HASS Việt Nam. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi và thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

Back
Hotline
Zalo
Messenger